Arsenal vs Stoke City: 21h00 ngày 12/9

Trở về sân nhà tiếp đón Stoke City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/16 là cơ hội tốt để hàng công Arsenal cải thiện phong độ đáng thất vọng trong thời gian vừa qua.


Arsenal vs Stoke City,ket qua Arsenal vs Stoke City, ket qua Swansea 2-1 MU, tỷ số Arsenal vs Stoke City, kết quả Arsenal vs Stoke City, truc tiep bong da, Swansea, Manchester United, kết quả vòng 5 ngoại hạng anh, premier league, ngoại hạng anh, live stream football, stream Arsenal, video ban thang Arsenal - Stoke City, tin tuc Arsenal
Alexis Sanchez tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Stoke City ở chiến thắng 3-0 tại lượt về Premier League mùa trước
Chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 4 vòng đấu, Theo Bong88 hàng công Arsenal đang gặp những vấn đề nhất định khi Sánchez chưa thể trở lại phong độ tốt sau chức vô địch Copa América 2015 cùng ĐT Chile, trong khi đó phong độ lên xuống thất thường của Giroud và Walcott chưa bao giờ khiến Gooner có thể yên tâm.
Trong lượt trận giao hữu và VL EURO 2016 vừa qua, ngoài Sanchez và Walcott đã có bàn thắng giải hạn thì Giroud tiếp tục chuỗi trận tịt ngòi tại ĐTQG cũng như CLB. Tuy nhiên, ở trận đấu tới trước một đội bóng có thể hình tốt và chơi rắn như Stoke City thì nhiều khả năng số 12 sẽ được chọn thay thế Walcott đá chính trên hàng công, số 14 đã có phong độ nhạt nhòa trong chiến thắng 1-0 trước Newcastle.
Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ không có sự thay đổi nào khi Cazorla, Coquelin, Sánchez, Özil và Ramsey được chọn đá chính, bên cạnh đó là tiền vệ Chamberlain đang đạt phong độ cao tại cả CLB và ĐTQG.
Ở hàng thủ, Mertesacker vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân nên Koscielny sẽ đá cặp cùng cầu thủ được Whoscored chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal- Paulista ở trung tâm hàng phong ngự.
Về phía Stoke City, chân sút phạt Charlie Adam không thể ra sân do án treo giò sẽ làm giảm đi không nhỏ khả năng chơi bóng bổng, cũng như tình huống bóng chết của "The Potters", điều tương tự xảy ra với Afellay và nhiều khả năng cựu tiền đạo của Barca Bojan Krkić sẽ có cơ hội ra sân. Bên cạnh đó, chân sút người Senegal Mame Biram Diouf cũng sẽ là mối nguy hiểm thường trực với khung thành của Cech, khi người cũ của M.U đã có 2 bàn thắng trong mùa này.
M88bet Việc Afellay không thể ra sân sẽ là cơ hội tốt cho tiền đạo kỳ cựu Jonathan Walters được đá chính. Ngoài ra, tân binh Shaqiri từ Inter cũng sẽ là niềm hi vọng của "The Potter" ở trận đấu tới khi anh sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm rất tốt. Cuối cùng, Ryan Shawcross có lẽ là mất mát lớn nhất của đội hình Stoke, thiếu vắng thủ quân người Anh hàng thủ của đội chủ sân Britania không còn là chính mình khi liên tục mắc những sai sót ngỡ ngẩn kể từ đầu mùa. Ở trận đấu tới, cựu trung vệ của Barca Marc Muniesa sẽ thế chỗ Shawcross ở vị trí trung vệ.
Stoke City dưới thời Mark Hughes được "mềm hóa" khá nhiều so với thời kỳ Toni Pulis còn tại vị. Tuy nhiên, với một đội hình trẻ đang trong giai đoạn thay máu, sẽ cần thời gian để "The Potters" hướng tới những thành công. Vậy nên, một kết quả hòa trên sân Emirates sẽ là một thành công với học trò ông Mark Hughes. Trong khi đó, nhiệm vụ của Arsenal sẽ vất vả hơn thế khi sẽ phải là một chiến thắng thuyết phục, một chiến thắng để lấy niềm tin từ người hâm mộ sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè "Wenger".

Tình hình lực lượng

Arsenal: Laurent Koscielny và Per Mertesacker đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào cuối tuần này. Trong khi đó, Tomas Rosicky, Jack Wilshere và Danny Welbeck sẽ tiếp tục không thể ra sân do chấn thương dài hạn.

Stoke City: Mark Hughes sẽ không có sự phục vụ của Charlie Adam và Ibrahim Afellay do án treo giò. Peter Odemwingie và Ryan Shawcross sẽ vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, còn Mame Biram Diouf vẫn chưa chắc có thể đá chính sau khi trở về từ ĐTQG.

>>> Đội hình dự kiến

Arsenal: 33 Cech; 18 Monreal, 5 Paulista, 6 Koscielny, 24 Bellerín; 19 Cazorla, 34 Coquelin; 17 Sánchez, 11 Özil, 16 Ramsey; 12 Giroud- HLV Arsène Wenger.

Stoke City: 1 Butland; 3 Pieters, 5 Muniesa, 20 Cameron, 8 Johnson; 15 Ginkel, 6 Whelan; 10 Arnautovic, 22 Shaqiri, 19 Walters; 18 Diouf- HLV Mark Hughes.

Trọng tài: J. Moss
Trợ lý: H. Lennard & A. Holmes 
Trọng tài bàn: J. Linington
Sân vận động Emirates (60.432 chỗ)
Chơi game xoc dia online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét