Nữ Việt Nam vs Đài Loan: Quyết tâm không thua Nam

 ĐT nữ Việt Nam đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước nữ Đài Loan trong trận mở màn vòng loại thứ hai bóng đá nữ Olympic Rio 2016. Trước đó đội tuyển việt nam đã thắng đội tuyển Đài loan không thuyết phục cho lắm .


Nằm ở bảng đấu gồm những đối thủ Đài Loan, Myanmar, Jordan và Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đang hướng tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng.
Mở màn sẽ là cuộc đọ sức với Đài Loan, đội bóng được đánh giá yếu hơn thầy trò HLV Takashi. Hồi cuối tháng 7 đầu tháng 8 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam cũng đã đá giao hữu với đối thủ kể trên 2 trận, trong đó có 1 trận thắng và 1 trận hòa.
Việt Nam vs Đài Loan, truc tiep Việt Nam vs Đài Loan, link xem Việt Nam vs Đài Loan, Olympic Rio 2016,

Nữ Việt Nam và mục tiêu kiếm ba điểm trước nữ Đài Loan

Đó đều là những trận đấu mà các cầu thủ nữ Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó HLV Takashi đang tiến hành thử nghiệm đội hình cũng như định hình lối chơi mới cho các tuyển thủ.
Về chuyên môn, ĐT Việt Nam tỏ ra vượt trội hơn đối thủ nhờ những tố chất kỹ thuật và kiểm soát bóng tốt. Trong khi đó Đài Loan lại sử dụng lối chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm.
Ở thời điểm này, HLV Takashi cũng đang có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất. Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Tuyết Dung... những cái tên rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu chiều nay.
Dù được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng mục tiêu giành đầu bảng cũng sẽ tạo nên những áp lực lớn cho các cầu thủ. Điều kiện sân bãi không thật lý tưởng cũng khiến HLV Takashi cảm thấy lo lắng.
Giành chiến thắng và thắng càng đậm càng tốt là mục tiêu mà ĐT nữ Việt Nam hướng tới trong trận đấu này. Cũng trong chiều nay, nữ Myanmar và Jordan sẽ đối đầu với nhau.
Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều nay, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
Đội hình dự kiến:
Đài Loan: Tsai Ming Jung – Lin Kai Ling, Chang Su Hsin, Lin Chiung Ying, Lin Ya Han – Wang Hsiang Huei, Yu Shiu Chin, Hsieh I Ling – Lee Hsiu Chin, Lai Li Chin, Whu Shih Ping.
Việt Nam: Kiều Trinh – Vũ Thị Thúy, Chương Thị Kiều, Hải Hòa, Hồng Nhung – Nguyễn Thị Liễu, Tuyết Dung, Thùy Trang, Đỗ Thị Yến - Minh Nguyệt, Huỳnh Như.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét