Real Madrid vs Shakhtar: Ronaldo đã trở lại

Real Madrid đang tập hợp đủ  thiên thời địa lợi nhân hòa, vì thế cơ hội chiến thắng của Real Madrid là rất lớn .

Real đang trở lại...
Hình ảnh Real hủy diệt Espanyol là minh chứng rõ nét nhất cho quan điểm trên. Một trận đấu mà Kền Kền cho thấy sự trở lại đích thực, từ lối chơi, phong cách thi đấu cho tới kết quả.
Rafael Benitez đã mất vài trận chệch choạc tại La Liga để rồi giờ đây dường như ông mới tìm ra công thức chiến thắng. Vị trí của Ronaldo, Bale... được lý giải, Real chơi hiệu quả hơn rất nhiều.
Lối chơi của Real đầu mùa là thứ bóng đá rời rạc, chắp vá mà các ngôi sao của họ tạo ra. Tới giờ, sự gắn kết đã nhiều hơn, từ hàng phòng ngự, tiền vệ cho tới tiền đạo. Chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Espanyol rõ ràng là một sự chuẩn bị không thể hoàn hảo hơn của Real nhắm tới đấu trường Champions League.
Real vs Shakhtar Donetsk, Champions league, cup c1 Real vs Shakhtar Donetsk, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, xem truc tiep Real vs Shakhtar Donetsk, Ronaldo, Benitez, Bale

Trực tiếp Real vs Shakhtar Donetsk hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Mùa trước, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng danh hiệu lần thứ 11 ở đấu trường này vẫn không thể thành hiện thực. Họ mất luôn danh hiệu ở La Liga, cúp Nhà vua, đó là một mùa giải thất bại.
Hướng tới mùa giải này với nhiều thay đổi nhưng cơ bản về chất lượng và chiều sâu đội hình Real vẫn được đánh giá rất cao. Vì thế chiến thắng trước Shakhtar Donetsk sẽ là phát đạn đầu tiên họ bắn tới đấu trường châu Âu, khẳng định tham vọng của mình.
. Ronaldo cũng trở lại
Hình ảnh tịt ngòi của Ronaldo đã chấm dứt bằng cơn mưa bàn thắng anh ghi vào lưới Espanyol. Một trận đấu mà CR7 đã cho thấy cảm giác ghi bàn, cảm giác chọn vị trí cực kỳ tốt.
Ronaldo ghi bàn trở lại là dấu hiệu cực kỳ tích cực với Real Madrid ở thời điểm này. Với Shakhtar Donetsk, Ronaldo lại tiếp tục có cơ hội làm bàn và nâng cao thành tích của mình ở đấu trường Champions League.
Real có quyền nghĩ về ba điểm nhưng họ không thể quá mơ tưởng vào một chiến thắng đậm đà. Đây là một trận đấu tại Champions League, hơn thế nữa Real lại đang có phong độ không tốt ở sân chơi này.
Ba trận gần nhất trên sân nhà ở C1, Real để thua 3-4 trước Schalke 04, sau đó là thắng Atletico de Madrid với tỷ số 1-0 và cuối cùng để Juventus cầm hòa 1-1.
Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos; Isco, Bale, Ronaldo; Benzema.
Shakhtar Donetsk: Pyatov; Srna, Kucher, Rakytskiy, Azevedo; Fred, Stepanenko; Marlos, Teixeira, Taison; Hladkyi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét