Vòng loại U16 châu Á ĐT Australia đã có mặt tại Hà Nội

 Tối 9/9, toàn thể BHL và các cầu thủ U16 Australia đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng thi đấu tại vòng loại U16 châu Á sẽ diễn ra vào hôm 16/9 sắp tới.

Bong88 cho biết năm nay Australia nằm tại bảng J với sự góp mặt của U16 Myanmar, U16 Guam và đội chủ nhà Việt Nam. Đây đều là những đội bóng nguy hiểm nên thầy trò HLV Tony Vidmar đã dành sự tập chung cao độ nhất và lên kế hoạch sang Hà Nội từ rất sớm đề làm quen với khí hậu cũng như ổn định chỗ ăn ở, tập luyện trước khi giải đấu sẽ bắt đầu vào giữa tuần tới. Năm nay lịch thi đấu của Australia khá khó khăn khi họ phải căng sức trước các đối thủ Myanmar và Guam vào lúc 13h. Nếu thời tiết nắng nóng, đây sẽ là một thử thách không hề dễ chịu với các cầu thủ đến từ xứ sở chuột túi.
Tối 9/9, toàn thể BHL và các cầu thủ U16 Australia đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng thi đấu tại vòng loại U16 châu Á sẽ diễn ra vào hôm 16/9 sắp tới
Các cầu thủ lên xe về khách sạn Crown Plaza
Trong thành phần đoàn Australia sang Việt Nam lần này có tất cả 23 cầu thủ và 8 thành viên trong BHL. Sau chuyến di chuyển dài từ châu Úc, các thành viên đội tuyển U16 Australia có mặt tại sân bay Nội Bài khá muộn tối 9/9. Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, các cầu thủ nhanh chóng ra xe ô tô để di chuyển về khách sạn Crown Plaza.
M88bet trước đó, một số quan chức trong Liên đoàn bóng đá Australia đã có mặt tại Hà Nội để khảo sát địa điểm ăn ở, tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam của VFF. Ngày 14/9 tới, toàn đội sẽ di chuyển sang Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam - địa điểm ăn ở, tập luyện và thi đấu chính của các đội tại vòng loại bảng J U16 châu Á 2016. Đây là bản doanh đóng quân của người Úc cho tới khi kết thúc trận đấu hôm 20/9.

U16 Australia làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn
Chiều nay 10/9, U16 Úc đã có buổi tập nhẹ đầu tiên để làm quen với sân cỏ tại Việt Nam. Ấn tượng bàn đầu của các cầu thủ U16 Australia là chiều cao và thể hình nổi trội hơn so với các đội bóng U16 trong khu vực Đông Nam Á. Đây cũng chính là đối thủ được đánh giá mạnh nhất tại bảng J U16 châu Á 2016.
Năm nay, vòng loại châu Á được chia thành 11 bảng với tổng số 45 đội. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại các bảng để từ đó chọn ra 16 đội xuất sắc nhất tham dự VCK (gồm 11 đội xếp thứ nhất tại mỗi bảng, 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong số 11 bảng và đội còn lại là chủ nhà Ấn Độ được đặc cách tham dự VCK). Với lợi thế sân nhà, khán giả nhà, chắc chắn thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể tạo được một lợi thế so với các bảng khác và giành quyền sang Ấn Độ vào năm tới.
Danh sách các cầu thủ U16 Australia:
Wilfred Armand, Zac Bailey, Zachary Bates, James Bayliss, Torren Blanch, Jacob Botic, Lachlan Brook, Eduardo Castaneda, Angus Charles, Stefan Colakovski, Oliver Duncan, Nicholas Hatzigeorgiou, Callum Harris, Joshua Kelic, Joel King, Marco Krantis, Andony Martis, William Menz, Mark Moric, David Musafiri, Yerasimakis Petratos, Dylan Pierias, Nathan Prince, John Roberts, Dylan Ryan, Nicholas Suman, Matt Sutton, Ahmed Sweedan, Nicholas Vassiliou, Ryan Yates 
Lịch tập luyện và thi đấu của đội tuyển U16 Australia cụ thể như sau:

Chơi game xoc dia online 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét