Cầu thủ Real ép HLV Benitez cho đá tấn công ở El Clasico

Một buổi họp giữa các trụ cột Madrid và HLV Rafa Benitez đã diễn ra, với mục tiêu thay đổi lối chơi cho trận đấu quan trọng gặp Barcelona.

cau-thu-real-ep-hlv-benitez-cho-da-tan-cong-o-el-clasico

Real không muốn tỏ ra lép vế quá nhiều so với Barca. Ảnh: AFP.

Cuộc gặp đã diễn ra hôm 17/11, gồm HLV Benitez và ban cán sự đội, gồm thủ quân Sergio Ramos cùng ba đội phó Cristiano Ronaldo, Pepe và Marcelo. Nội dung được tờ Marca (vốn thân Real) tiết lộ: các cầu thủ đề nghị Benitez chọn chiến thuật tấn công cho trận El Clasico vào cuối tuần này.

"Họ tin rằng trước Barca, sẽ là sai lầm nếu đá phòng ngự", tờ Marca tường thuật. Hai trận gần nhất, chiến thuật có phần thụ động khiến màn trình diễn của Real không như ý. Đội chủ sân Bernabeu để thua Sevilla, trước khi thắng PSG ở Champions League trong trận cầu mà Ronaldo và đồng đội thi đấu mờ nhạt.

Dưới thời HLV người Tây Ban Nha, Real thi đấu chặt chẽ hơn, sử dụng lối đá phòng ngự phản công. Đây là phong cách đặc trưng khó từ bỏ của Benitez, từ thời nhà cầm quân này còn dẫn dắt Liverpool, Inter Milan hay Napoli.

Nhưng theo Marca, Benitez đã đồng ý với lời đề nghị của các cầu thủ. Với sự trở lại của Karim Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez, Benitez có nhiều lựa chọn hơn cho các phương án tấn công. 

Real hiện kém Barca ba điểm. Trận Kinh điển giữa hai CLB hàng đầu Tây Ban Nha diễn ra vào 0h15 ngày 22/11 (giờ Hà Nội).

Toàn Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét