Djokovic vào bán kết ATP Finals, gặp Nadal

Tay vợt số một thế giới đánh bại Tomas Berdych, xếp thứ hai bảng Stan Smith và gặp tay vợt đứng nhất bảng còn lại là Rafael Nadal ở bán kết.

djokovic-vao-ban-ket-atp-finals-gap-nadal

Djokovic vẫn còn cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch. Ảnh: AP.

Để thua Roger Federer ở lượt trận thứ hai, Novak Djokovic bước vào trận quyết định tranh vé bán kết với Tomas Berdych, người được xem là yếu nhất bảng Stan Smith. Tay vợt số một thế giới không đánh rơi phong độ một lần nữa, kết liễu đối thủ với các tỷ số 6-3, 7-5. Djokovic qua đó xếp thứ hai, sau Federer. 

Ở bán kết, tay vợt số một thế giới sẽ chạm trán với Rafael Nadal. Thành tích đối đầu giữa cả hai đang là 22-23 với Nadal thắng nhiều hơn một trận. Lần gần nhất gặp nhau, ở chung kết Bắc Kinh 2015, Nole thắng Rafa 6-2, 6-2.

2015 chứng kiến nhiều kỷ lục của Djokovic lập ra với số trận thắng nhiều nhất, nhiều Masters 1000 nhất... Với chiến thắng trước Berdych, tay vợt người Serbia lập thêm kỷ lục mới: có nhiều trận thắng nhất trong năm trước các đối thủ trong Top 10 (29 lần).

Trong trận đấu trước đó ở bảng Stan Smith, Roger Federer đánh bại Kei Nishikori với các tỷ số 7-5, 4-6, 6-4, giữ thành tích toàn thắng ba trận. Xếp nhất bảng, Federer sẽ gặp một trong hai tay vợt Andy Murray hoặc Stan Wawrinka ở bán kết.

* Tiếp tục cập nhật

Khởi Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét