Michael Phelps vui vì sắp lên chức bố

Kình ngư từng đoạt 18 HC vàng Olympic hân hoan thông báo trên mạng xã hội rằng năm sau anh sẽ được làm bố.

Phelps thông báo tin vui này với người hâm mộ thông qua hai mạng xã hội TwitterInstagram. Vào tháng Hai, VĐV 30 tuổi cũng dùng cách này để thông báo về việc chính thức hẹn hò với bạn gái Nicole Johnson.

"Chúng tôi biết được việc này từ tám tuần trước. Hôm nay, đã 12 tuần trôi qua và có vẻ như đó là một cậu nhóc", Phelps viết thông báo dưới một bức ảnh chụp cùng Nicole Johnson.

michael-phelps-vui-vi-sap-len-chuc-bo

Phelps đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái Nicole Johnson để thông báo tin vui sắp làm bố. Ảnh: Twitter.

Phelps từng thông báo anh và bạn gái sẽ làm đám cưới sau Olympic Rio 2016. Nicole Johnson bằng tuổi Phelps và là cựu Hoa hậu bang California.

Phelps đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị tham dự kỳ Olympic thứ năm trong sự nghiệp. Bức ảnh mới đăng lên mạng được anh chụp ở một hồ bơi tại Arizona. VĐV giành nhiều HC vàng nhất lịch sử Olympic tuyên bố giải nghệ vào năm 2013, nhưng sau đó quyết định trở lại.

Dựa vào thời gian mà Phelps thông báo, Nicole Johnson nhiều khả năng sẽ sinh con vào đầu hè 2016. Trong khi đó, thành phần đội tuyển bơi lội Mỹ tham dự Olympic sẽ được quyết định trong thời gian từ 26/6 đến 3/7 năm tới. Thế vận hội Rio sẽ bắt đầu vào ngày 5/8.

Đầu năm nay, Phelps mãn hạn cấm thi đấu sáu tháng do lái xe trong tình trạng say xỉn. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Sport Illustrated, “kình ngư” này mô tả thời gian thi hành án phạt khiến anh cảm thấy “không muốn sống nữa”.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét