Chelsea Chiến thắng 4-0 willian chấn thương nghiêm trọng

Với quyết tâm xua tan bầu không khí u ám bao trùm sân Stamford Bridge sau hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Everton ở đấu trường quốc nội, Chelsea gây sức ép rất lớn trong cuộc tiếp đón Maccabi Tel-Aviv ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Những nhà đương kim vô địch Premier League cụ thể hóa quyết tâm bằng 4 bàn thắng vào lưới đại diện Israel. Những người ghi bàn cho The Blues là Willian, Oscar, Diego Costa và Cesc Fabregas. Dù vậy chiến thắng của Chelsea kém vui khi họ mất tiền vệ Willian vì chấn thương.



Tiền vệ người Brazil đã có quãng thời gian thi đấu ấn tượng, anh trực tiếp ghi bàn thắn mở tỷ số sau một pha đá phạt thông minh. Tuy nhiên Willian đã gặp vấn đề về cơ và phải rời sân nhường chỗ cho Diego Costa ở phút 23.
Riêng trường hợp của tân binh Pedro Rodriguez đã dính chấn thương ở trận thua Everton 1-3 trước đó ít ngày. Rất nỗ lực điều trị nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thêm một thời gian nữa để hoàn toàn bình phục.


Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận derby London với Arsenal ở vòng 6 Premier League. Việc thiếu vắng bộ đôi kể trên sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch cũng như mục tiêu dành 3 điểm của các nhà ĐKVĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét