U19 Việt Nam 5-1 U16 Myanmar


Chiến thắng 5-1 trước đối thủ ngang tầm Myanmar là một kết quả mà ít người dám nghĩ tới. Và các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã thực hiện tương đối thành công điều đó. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo cuối trận, vị HLV người Hải Phòng vẫn chưa thể hài lòng với các cầu thủ của mình.


Ông cho biết: ''Điều đáng khen ngợi là trận đấu hôm nay các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, với khát khao chiến thắng lớn. Tuy nhiên,  các cầu thủ cần phải thể hiện tốt hơn nữa khả năng của mình. Đôi lúc, các cầu thủ còn chưa tự tin cầm bóng, cách tổ chức phối hợp cũng chưa đạt yêu cầu của BHL".



Dù chưa hài lòng với các cầu thủ U16, song HLV Đinh Thế Nam cũng dành cho các học trò sự thông cảm vì lần đầu bước ra một sân chơi cấp châu lục, những áp lực tâm lý là không tránh khỏi: “Một vài vị trí chưa thật sự có sự ổn định về tâm lý, một số tình huống chưa thể hiện được sự điềm tĩnh cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Hy vọng sau chiến thắng này, họ sẽ thoải mái và tự tin hơn”.

Ngày 20/9 tới, U16 Việt Nam sẽ được thử thách thực lực thật sự khi họ sẽ phải đối đầu với U16 Australia rất mạnh trong khu vực. HLV Đinh Thế Nam đã khá dè dặt khi nói về đối thủ: "Không chỉ vượt trội về thể hình, thể lực, các cầu thủ U16 Australia còn sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trận đấu với U16 Guam chưa thể nói được nhiều điều, nhưng không thể phủ nhận, họ chính là đội bóng mạnh nhất tại bảng J”.
Sau trận mở màn thắng lợi, U16 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm và không để cầu thủ nào dính chấn thương. Đây sẽ lợi thế không nhỏ giúp các chân sút trẻ của chúng ta tự tin bước vào trận đấu tiếp theo gặp U16 Guam vào ngày 18/9. Trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, xem ra không khó để thầy trò Đinh Thế Nam tiếp tục đoạt được 3 điểm sau trận đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét