Việt Nam vs Đài Loan 18h 8/9 phải dành được 3 điểm

Đối đầu với Đài Loan, thầy trò HLV Toshiya Miura quyết tâm đem về 3 điểm đầu tiên cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Theo bong88 Hiện tại Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm có được sau 2 trận thắng, đứng ngay sau họ là Iraq với 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Lúc này, việt nam chỉ đứng thứ 3 do để thua ở trận mở màn gặp Thái Lan. Tối nay (8/9), thầy trò HLV Toshiya Miura đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm đầu tiên khi chỉ đối đầu với Đài Loan, đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng F - họ đã để thua cả 2 trận trước đó.
Đài Loan vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, truc tiep viet nam vs dai loan, link xem truc tiep viet nam vs dai loan, truoc tran viet nam vs dai loan, cap nhat truc tiep viet nam vs dai loan, cap nhat link xem viet nam vs dai loan


Xét về đẳng cấp, Đài Loan kém chúng ta 27 bậc trên BXH FIFA (họ xếp 179, ta 152). Không những vậy, đội hình của Đài Loan cũng không được đánh giá cao khi phân nửa trong số đó là sinh viên, người bán thời gian và thậm chí là cả người thất nghiệp. Sự kết hợp giữa các cầu thủ này khiến Đài Loan thiếu đi sự gắn kết, bởi vậy họ mới dễ dàng bị Thái Lan đánh bại với tỉ số 2-0, thua Iraq với tỉ số hủy diệt 5-1.
Chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam lần này, Đài Loan đã triệu tập một số tuyển thủ đang thi đấu tại Bỉ, Tây Ban Nha và cả Trung Quốc... Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì những cầu thủ đó không có suất đá chính tại CLB chủ quản. Ngoài ra, các đội bóng họ đang phục vụ không còn được đánh giá cao. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Chen Kuei-jen coi cuộc đối đầu này là cơ hội để gỡ gạc thể diện. Đài Loan sẽ thi đấu với quyết tâm cao để giành những điểm số, vậy nên đoàn quân của HLV Miura phải hết sức cẩn thận.
Trong thời gian chờ đợi cùng chơi xoc dia online va xoc dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét