Nhà xe Hoàng Khải: Số điện thoại, giá vé và lịch trình xe Hoàng Khải

Doanh nghiệp vận tải Hoàng Khải bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2013, chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Sài Gòn- Bến Tre. Tuy mới hoạt động trong vòng khoảng 1 năm nay, nhưng nhà xe Hoàng Khải luôn là người đồng hành đáng tin cậy của hành khách bởi chất lượng cũng như uy tín mà Hoàng Khải dành cho hành khách.

xe khách Hoàng Khải

Xe khách Hoàng Khải

Các phương tiện vận tải của nhà xe Hoàng Khải chủ yếu là các loại xe SAMCO màu xanh với ghế ngã cao cấp được trang bị thêm hệ thống máy điều hòa và bộ phát sóng wifi vô cùng hiện đại nhằm mang lại không gian thoải mái nhất cho hành khách. Vào các khoảng thời gian định kì, các xe của Hoàng Khải sẽ được đem đi bảo dưỡng, kiểm tra những hỏng hóc phát sinh nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách.

nhà xe Hoàng Khải

Nội thất xe Hoàng Khải

Với rất nhiều chuyến xe một ngày, công ty vận tải Hoàng Khải mang đến đa dạng sự lựa chọn về thời gian với mong muốn giúp hành khách có thể chủ động trong việc sắp xếp giờ giấc khởi hành. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của hãng xe Hoàng Khải, bạn còn nhận được khăn lạnh và nước uống miễn phí cho dù chỉ di chuyển một quãng đường rất ngắn khoảng 45 phút.

Không chỉ chú trọng chất lượng dịch vụ, hãng xe Hoàng Khải còn luôn quan tâm đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Do đó, mà khi đến với nhà xe Hoàng Khải, sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hoàng Khải cam kết sẽ mang lại cho bạn những hành trình an toàn, thú vị và thoải mái nhất.

Tuy là một hãng xe cao cấp với các dịch vụ tốt nhất, nhưng giá vé xe của Hoàng Khải luôn nằm ở mức hợp lý, phải chăng, tạo điều kiện cho mọi đối tượng hành khách đều có thể tiếp cận với các dịch vụ của Hoàng Khải. Đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, doanh nghiệp Hoàng Khải cam kết sẽ không nhồi nhét, đón rước khách dọc đường nhằm đảm bảo quyền lợi của quý hành khách.

Trong thời gian sắp tới, hãng xe Hoàng Khải sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển để cho ra đời thêm nhiều tuyến xe chất lượng  hơn nữa nhằm phụ vụ bà con gần xa. Chính vì vậy, Hoàng Khải rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách để nhà xe có thể khắc phục những mặt hạn chế, phát huy những ưu điểm vốn có, giúp cho thương hiệu vận tải Hoàng Khải sẽ được ngày càng nhiều sự ủng hộ của bà con gần xa, phấn đấu trở thành  một trong những hãng vận tải hàng đầu của đất nước.

Thông tin liên hệ nhà xe Hoàng Khải:

Địa chỉ: 304 Đoàn Hoàng Minh, phường Phú Tân, TP Bến Tre.

Điện thoại: Bến Tre: (0753) 818181 / TPHCM: (08) 38 35 39 53

0 nhận xét:

Đăng nhận xét