U21 HAGL - U19 Hàn Quốc

Đây là lần thứ hai Công Phượng và đồng đội trở lại TP HCM thi đấu. Trước đó, đầu năm 2014, lứa cầu thủ tài năng của học viện HAGL Arsenal JMG đã làm dậy sóng các khán đài Thống Nhất khi trình diễn một lối chơi cuốn hút, thêu hoa dệt gấm.

Tối nay, cũng lứa cầu thủ ấy được người hâm mộ TP HCM chờ đón sẽ tái hiện lại hình ảnh của hai năm về trước tại giải U21 quốc tế - Cup Clear Men 2015.

Sự khác biệt đầu tiên phải kể đến lần này là người dẫn dắt họ không còn là HLV Guillaume Graechen, mà là HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Các cầu thủ đến từ Gia Lai có duyên với giải U21 quốc tế. Một năm trước, Công Phượng và đồng đội vào bán kết nhờ lá thăm may mắn. Tại bán kết, họ vượt qua đàn anh U21 Việt Nam bằng loạt luân lưu 11 mét. Ở trận chung kết, họ đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, giải đấu lần này thử thách thật sự sẽ đến, khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chạm trán những đội bóng có lực lượng mạnh hơn.

Đối thủ ở trận đấu sắp tới của U21 HAGL, U19 Hàn Quốc, mang đến giải thành phần mạnh nhất của lứa trẻ xứ Kim Chi hiện nay. Lực lượng của họ đa phần là các cầu thủ được tập hợp nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U20 thế giới năm 2017. Ngoài ra, thể hình và thể lực vượt trội sẽ là một rào cản không nhỏ cho những cầu thủ thiên về kỹ thuật của HAGL. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét