Thư xin lỗi từ Ông Lâm Minh Chánh – Tổng Giám Đốc Công Ty Pasoto.com

thuxinloi

 

” Chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin khắc phục!
Tôi là Lâm Minh Chánh, Tổng giám đốc của Pasoto.com. Tôi xin dùng Facebook cá nhân để gởi thư này đến Quý khách, đặc biệt Quý khách đã đặt vé tết đợt 1 tại Pasoto. Để thông tin được rõ ràng, tôi cũng xin gởi thư này đến các anh chị, các bạn phóng viên.

Thưa Quý khách,
Với tinh thần phục vụ Quý khách về quê ăn tết, Pasoto.com. đã đàm phán với các nhà xe để đặt trước một số vé xe vào dịp tết. Theo chương trình này, quý khách chọn chuyến, đặt cọc trước tại Pasoto.com và sau đó sẽ mua vé với giá bằng giá chính thức do các nhà xe bán vào thời điểm Tết. Chúng tôi cũng nói thêm là Pasoto không hưởng hoa hồng trên chương trình bán vé Tết này nhằm giảm giá vé đến mức thấp nhất. (Đây là chương trình bán vé Tết của riêng Pasoto.com, khác với chương trình bán vé Tết hiện nay của Bến xe Miền Đông trên Pasoto.com)

Từ ngày 25/11 đến 15/12 Pasoto đã bán ra được 2.500 vé Tết, thì bị một số thay đổi đơn phương từ phía một số Nhà xe. Kết quả Pasoto chỉ lấy được 2.200 vé để bán cho Quý khách, và bị thiếu 300 vé. Chúng tôi đã kiên trì làm việc với các nhà xe và lấy thêm được 100 vé và đến bây giờ vẫn còn thiếu 200 vé.
Chúng tôi biết sự việc này gây ra nhiều khó khăn cho Quý khách. Vì thế, tuy rằng sự thay đổi của các nhà xe nằm ngoài ý muốn chủ quan của Pasoto, chúng tôi xin chân thành nhận lỗi và xin đề nghị các phương án khắc phục như sau:

** Phương án 1: Quý khách đồng ý mua vé xe Tết do Bến Xe Miền Đông bán tại Pasoto. Với phương án này chúng tôi xin dùng 100% số tiền đặt cọc cộng thêm 100.000 (một trăm ngàn) để mua vé của Bến xe Miền Đông và sẽ báo cho Quý khách biết Quý khách sẽ trả thêm bao nhiêu tiền. Số tiền 100.000 (một trăm ngàn) cộng thêm này như là một lời xin lỗi chân thành của chúng tôi
Link vé xe Tết Bến xe Miền Đông: http://ift.tt/1Q70VtF

** Phương án 2: Quý khách đồng ý mua vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, JetStar trên Pasoto (vé bằng giá hãng). Với phương án này, chúng tôi xin dùng 100% số tiền đặt cọc cộng thêm 200.000 (hai trăm ngàn) để mua vé máy bay và sẽ báo cho Quý khách biết Quý khách sẽ trả thêm bao nhiêu tiền. Số tiền 200.000 (hai trăm ngàn) cộng thêm này như là một lời xin lỗi chân thành của chúng tôi
Link vé máy bay: http://ift.tt/1S11FAB

** Phương án 3: Trong trường hợp quý khách không đồng ý phương án 1, 2 hoặc không chọn được vé Tết hay vé máy bay phù hợp, chúng tôi xin được hoàn trả 100% tiền cọc và xin gởi cho mỗi quý khách 50% (năm mươi phần trăm) số tiền đặt cọc như là một lời xin lỗi chân thành

Chúng tôi cũng xin Quý khách thứ lỗi về việc nhân viên Chăm sóc khách hàng của Pasoto đã không gọi điện thoại trong vòng 60 phút kể từ lúc đặt vé theo như lời cam kết, cũng như không kịp trả lời điện thoại của Quý khách. Số lượng Quý khách mua vé tết tăng lên đột ngột, nên dù đã dự phòng, chúng tôi không kịp trở tay. Chúng tôi rất mong Quý khách thấu hiểu, và sử dụng email, Facebook Messenger, chat tại website để giao tiếp với nhân viên Chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Lần nữa chúng tôi chân thành nhận lỗi và mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện. Chúng tôi cũng mong Quý khách tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Trân trọng,

Thay mặt công ty Pasoto
Lâm Minh Chánh,
Tổng Giám Đốc

** Tái bút này gởi đến những người bạn trên Facebook của LMC: Tôi có lời cam kết sẽ không post status gì trên FB cá nhân từ 13/1 đến 24/1. Nhưng sự kiện này là bất khả kháng, nên đành phải thất hứa. Mong là cả nhà không vì “sự thất hứa” này mà đánh giá thấp khả năng thực hiện cam kết của Lâm Minh Chánh nhé. Thân ái. LMC”

Trích từ Facebook của Ông Lâm Minh Chánh:

http://ift.tt/1OCePjc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét