Chủ tịch Real từng chê Luis Suarez

Florentino Perez được đề nghị tuyển mộ tiền đạo người Uruguay về Real Madrid vào năm 2014, nhưng ông không đánh giá cao tài năng của anh này.

Ở trận El Clasico vừa qua, khi Barca đè bẹp Real 4-0, Suarez đóng góp cho đội bóng xứ Catalan hai bàn thắng, qua đó khiến Real nhận một trong những thất bại tồi tệ nhất từ vài năm trở lại đây. Tiền đạo người Uruguay là cơn ác mộng với hàng thủ Real khi liên tiếp uy hiếp khung thành của Keylor Navas.

Luis Suarez cũng là người ghi bàn quyết định giúp Barca đánh bại kình địch 2-1 trong trận El Clasico gần nhất trước đó vào tháng ba năm nay.

chu-tich-real-tung-che-luis-suarez

Perez (trái) chê Suarez không phải là cầu thủ giỏi để rồi tiền đạo người Uruguay khiến chủ tịch Real ôm hận bằng những bàn thắng liên tiếp vào lưới đội bóng của ông. Ảnh: Sport.

Tuy nhiên, Perez và Real Madrid lẽ ra có thể tránh được cảnh bị Suarez hành hạ như thế, nếu năm ngoái, người đứng đầu CLB Hoàng gia không bỏ qua cơ hội tuyển mộ tiền đạo người Uruguay. 

Theo tờ Diario Sport, năm 2014, khi được một CĐV gợi ý về việc tuyển mộ Suarez cho Real, Perez đã trả lời thẳng thừng rằng: “Suarez không phải là một cầu thủ giỏi”.

Thời điểm đó, Suarez đang tỏa sáng rực rỡ tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, chủ tịch của Real khi ấy dường như đang mải mê với những mục tiêu khác và không nghĩ tới việc chiêu mộ Suarez.

"Có thể Perez nghĩ Suarez không đủ trình độ đá cho Real, hoặc anh không hợp với La Liga. Dù sao đi nữa, đôi khi lời nói trong quá khứ quay trở lại ám ảnh chúng ta và Perez chắc hẳn đang thấm thía điều đó", Diario Sport bình luận.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét