1h45, 16/9 Man City vs Juventus

Juventus tại giải quốc nội chưa được HLV Max Allegri tìm cách giải quyết, ông và các học trò đã phải hành quân tới Anh chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League gặp Man City.


Mùa giải trước, Juventus thi đấu vô cùng ấn tượng với chức vô địch Serie A, Coppa Italia và đặc biệt là ngôi vị Á quân Champions League. Thế nhưng hiện tại 'Lão bà' đã thay đổi, sức mạnh của họ đã suy giảm đáng kể sau phiên chợ hè 2015. Nguyên nhân chính là do sự ra đi của Carlos Tevez, Vidal và đặc biệt là Andrea Pirlo. Không còn những nhân vật trụ cột, Juventus đang phải vật lộn giải giải đấu quốc nội Serie A ở mùa bóng năm nay. Sau 3 vòng đấu, thành tích tốt nhất của 'Lão bà' là trận hòa 1-1 trước Chievo, còn lại là hai thất bại 1-2 trước Roma và 0-1 trước Udinese.
Man City vs Juventus, Trực tiếp Man City vs Juventus, doi hinh du kien Man City vs Juventus, du doan ti so Man City vs Juventus, du doan ket qua Man City vs Juventus, link xem Man City vs Juventus, link sopcast Man City vs Juventus

Man City đang duy trì phong độ cao

Những vấn đề của Juventus tại giải quốc nội chưa được HLV Max Allegri tìm cách giải quyết, ông và các học trò đã phải hành quân tới Anh chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League gặp Man City. Trong cuộc chiến này, 'Lão bà' sẽ đối mặt với thử thách lớn khi phong độ giảm sút, còn những sự bổ sung như Dybala, Zaza, Cuadrado hay Sandro vẫn chưa hòa nhập với phong cách thi đấu  tại Turin. Đó là chưa kể tới việc HLV Max Allegri sẽ mất một số cầu thủ quan trọng như Sami Khedira, Kwadwo Asamoah và Claudio Marchisio vì những lý do khác nhau.
Trái ngược hoàn toàn với Juventus, mùa bóng năm nay Man City đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới. Tại Premier League, thầy trò Manuel Pellegrini đang duy trì thành tích 5 trận toàn thắng. Trong đó đáng kể nhất là màn hủy diệt 3-0 trước Chelsea. Để có được kết quả trên, chúng ta không thể nhắc tới những 'làn gió mới' của The Citizens mang tên Sterling, Otamendi hay De Bruyne. Bên cạnh đó, sự hồi sinh của các trụ cột Mangala hay Yaya Toure cũng gia tăng sức mạnh đáng kể cho đoàn quân của HLV Pellegrini.
Lợi thế cho Man City ở trận đấu này là được chơi trên sân nhà, nơi mà họ luôn thể hiện được phong độ cao. Trong 9 trận gần đây nhất trên sân Etihad, đội bóng nửa xanh thành Manchester toàn thắng với 28 bàn được ghi và bị thủng lưới vỏn vẹn 2 lần. Tuy nhiên, thành tích này chỉ tính riêng ở Premier League còn tại Champions League là một vấn đề khác. Đây cũng chính là điều khiến thầy trò HLV Pellegrini phải lưu ý.
Man City đang được đánh giá cao hơn, thế nhưng họ HLV Manuel Pellegrini phải hết sức cẩn thận khi không có sự phục vụ của các trụ cột như Fabian Delph, Pablo Zabaleta, Sergio Aguero vì những vấn đề khác nhau.

Trận đấu giữa Man City vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/9, mời quý vị đón xem!
Thông tin xung quanh
- Man City đang duy trì mạch 5 trận toàn thắng ở Premier League.
- Trong 3 trận ra quân ở Serie A, Juventus chưa biết mùi chiến thắng (1 hòa, 2 thua).
- Hai đội đã từng gặp nhau 4 lần trong quá khứ. Kết quả, mỗi đội thắng 1, còn lại là 2 trận hòa.
Lực lượng
- Man City: Vắng Fabian Delph, Pablo Zabaleta, Sergio Aguero (chấn thương); Khả năng ra sân của Fernandinho, Samir Nasri và David Silva còn bỏ ngỏ.
- Juventus: Vắng Sami Khedira, Kwadwo Asamoah và Claudio Marchisio (chấn thương).
Đội hình dự kiến
Man City: Hart; Sanga, Kompany, Mangala, Kolarov; Toure, Fernandinho; Bruyne, Silva, Sterling; Nhiều xương
Juventus: Buffon; Sandro, Chiellini, Bonucci, Caceres; Pogba, Pereyra, Cuadrado; Hernanes; Morata, Dybala.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét