VFF sa thải Miura Bầu Đức đầu tư cho ĐTVN

Sau những phát biểu gây sốc về HLV Miura, bầu Đức Phó Chủ tịch VFF, Chủ tịch HAGL đã lớn tiếng yêu cầu VFF sa thải HLV Miura. Đương nhiên, ông hứa sẽ lo toàn bộ cho đội tuyển VN.

Theo bong88 Nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Đài Loan, ông Miura khẳng định nó có phần may mắn và không thể tính là chiến thắng. Ở trận đấu đó, ĐT Việt Nam đã thắng ở phút bù giờ và quan trọng hơn là đối phương đã vây ép đội bóng của ông Miura.
Đi xa hơn nữa, ông bầu cá tính này tuyên bố một câu xanh rờn, còn ông Miura bóng đá Việt Nam không thể khá được. ĐT Việt Nam cần một nhà cầm quân tài năng hơn.

Bầu Đức, Chủ tịch HAGL, Bầu Đức đòi VFF sa thải Miura, Bầu Đức đòi sa thải HLV Miura, HLV Miura, VFF, VFF sa thải HLV MiuraBầu Đức đòi VFF sa thải Miura.


Doanh nhân này tuyên bố, ĐT Việt Nam cần phải được đầu tư nhiều hơn. Ông hứa sẽ chu cấp toàn bộ cho ĐT Việt Nam. Từ tập huấn, trả lương cầu thủ đến trả lương cho HLV. Ông sẽ sẽ đầu tư cho đội tuyểnđến khi nào vô địch thì thôi.

Hào phóng là vậy nhưng bầu Đức lại đưa ra một đòi hỏi khá khó chịu là VFF phải sa thải HLV Miura ngay lập tức. Ông khẳng định sẽ đề xuất ý tưởng này lên VFF với tư cách là Phó Chủ tịch.
Nhiều người bất ngờ với những phát biểu gây sốc cuả bầu Đức. Nó chỉ bắt đầu khi HAGL gần như đã trụ hạng sau những trận đấu khiến dư luận hồ nghi và HLV Miura không gọi các cầu thủ con cưng của ông lên tuyển. Cũng chính vì điều này mà nhiều người cho rằng, bầu Đức đang tự ái với Miura hay bản thân ông đang muốn lái vấn đề theo một hướng khác không phải là HAGL?
Chơi cùng xoc diaxoc dia online 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét