Baovanhoa.vn: Bến xe miền Đông lần đầu triển khai bán vé Tết qua mạng

VH- Sáng qua 7.1, bến xe miền Đông đã công bố lịch bán vé xe Tết Nguyên đán 2016 và công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng, công bố đối tác bán vé xe Tết qua mạng.

Theo đó, bến xe bắt đầu bán vé xe Tết từ ngày 10.1.2016 (ngày 1 tháng Chạp) từ 5 – 19 giờ hằng ngày. Hiện đã có khoảng 35 doanh nghiệp bán vé Tết trước với khoảng 45 ngàn vé. Các nhà xe phụ thu cao nhất 60% so với vé ngày thường và việc phụ thu này tùy thuộc vào các hãng xe.

tn

Năm nay, ngoài việc mua vécủa các hãng xe thương hiệu đã bán vé trước thì bến xe còn bán vé do các doanh nghiệp ủy thác bến xe bán và công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Bến xe sẽ điều chuyển xe từ các tuyến ít khách sang các tuyến có nhiều người đi và dự phòng 60 xe buýt, đảm bảo phục vụ tới hành khách cuối cùng vào thời khắc giao thừa.

Song song với việc bán vé trực tiếp tại bến thì bến xe còn thử nghiệm bán vé xe Tết qua trang mạng www. pasoto.com. Khách hàng có thể vào trang web, làm các thao tác như hướng dẫn, thanh toán qua ATM, tài khoản ngân hàng… để mua vé bằng với giá niêm yết của các hãng xe.

T.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét