Chương trình “Tết Đoàn Viên 2016”: Pasoto.com tặng 400 vé xe Tết cho sinh viên

Với mục đích mang lại mùa Xuân ấm áp và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đoàn viên cùng gia đình. Từ ngày 13/01 – 20/01/2015, công ty bán vé xe khách – máy bay – khách sạn trực tuyến Pasoto.com sẽ lần lượt trao tặng hơn 400 tấm vé xe Tết cho sinh viên của 45 trường Đại học & Cao Đẳng tại TP. HCM về quê ăn Tết.

Vào ngày 13/01/2016, trường Đại Học Mở TP. HCM là trường đầu tiên đầu tiên Pasoto.com tổ chức chương trình trao vé tận tay cho các sinh viên với sự góp mặt của Anh Nguyễn Thành An – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác của Pasoto.com cùng Ban Đại Diện nhà trường.

sv4

Từ ngày 01/10/2015 PASOTO.COM đã chính thức trở thành đơn vị cung cấp vé xe khách với giá ưu đãi cho sinh viên của hơn 50 trường Đại Học và Cao Đẳng trên toàn địa bàn TP. HCM. Ngoài ra Pasoto còn cung cấp 1000 suất giảm giá vé 10% và 10 suất vé xe Tết miễn phí cho mỗi trường.

sv3

Trao vé tại trường Đại học Thể Dục Thể Thao Tp.HCM

 

 Tấm vé nghĩa tình

Dịp Tết đến, những người con xa quê ai cũng chộn rộn chuẩn bị hành trang để được trở về sum vầy với gia đình. Bên cạnh niềm vui đoàn tụ cũng là nỗi lo về việc chi phí đi lại trong những ngày ” đắt đỏ”. Nhất là với những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khi các bạn vẫn còn miệt mài trên giảng đường  thì chi phí đi lại về Tết là một gánh nặng thật sự.

Vậy nên khi được trao vé trên tay, các bạn đã không khỏi xúc động và vui mừng. Bạn Huyền Trang – sinh viên trường Đại học Ngân Hàng chia sẻ “ Đây là điều rất có ý nghĩa với em trong dịp Tết này. Gia đình em khá xa nhưng được nhà trường và Pasoto.com tài trợ cho tấm vé ý nghĩa này thì em rất vui mừng.”

sv2

 

Hi vọng với tấm vé này, sinh viên sẽ an tâm về quê sum vầy với gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán đồng thời cũng là một lời động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các bạn.

Hiện nay, Pasoto.com cung cấp thêm các dịch vụ vé xe khách, vé máy bay, khách sạn, cam kết mang lại cho khách hàng sự tiện ích, tiết kiệm và nhanh chóng. Nhiều chương trình ưu đãi đang được áp dụng. Các bạn có thể truy cập qua trang web: www.PASOTO.com hoặc  HOTLINE: 1900 63 64 98 để được hỗ trợ.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét